Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020

Tuyển tư vấn đào tạo, hướng dẫn doanh nghiệp xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing

Thứ ba, 25-08-2022 | 09:22:00 AM GMT+7 Bản in

Nhằm tăng cường năng lực xuất khẩu cho DNNVV trong ngành hàng gia vị, rau, quả Việt Nam, Oxfam tại Việt Nam hợp tác với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện dự án “Tăng cường năng lực xuất khẩu cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành hàng gia vị, rau, quả Việt Nam” do Liên minh châu Âu tài trợ trong giai đoạn 2022 – 2023.

Dự án  được thực hiện trong 24 tháng sẽ hỗ trợ các DNVVN nâng cao năng lực xuất khẩu sang EU cũng như góp phần đưa nền kinh tế Việt Nam hội nhập vào chuỗi giá trị toàn cầu.

 Để thực hiện một giải pháp cụ thể là hỗ trợ DNNVV ngành hàng rau, quả, gia vị xây dựng và triển khai chiến lược Marketing để nâng cao năng lực xuất khẩu vào châu Âu, Dự án cần tuyển chuyên gia/nhóm chuyên gia thực hiện công việc sau:

  • Tiến hành đánh giá thực trạng năng lực Marketing và xây dựng thương hiệu của 7 - 10 doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia dự án, thông qua rà soát các nội dung như: chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing; kế hoạch và năng lực triển khai hoạt động marketing, xây dựng thương hiệu; các công cụ marketing hiện tại của DN... Kết quả đánh giá sẽ là cơ sở để chuyên gia thiết kế các hoạt động hỗ trợ DN xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch marketing của DN.
  • Biên soạn tài liệu giảng dậy cho DNNVV xuất khẩu trong ngành hàng gia vị, rau quả về các nội dung dự kiến sau:
    • Vai trò của Marketing trong việc thực thi chiến lược kinh doanh;
    • Xây dựng chiến lược, kế hoạch thực hiện hoạt động Marketing, xây dựng thương hiệu;
    • Cung cấp những hiểu biết về nhu cầu thị trường, thị hiếu của khách hàng Châu Âu (customer insights).
  • Giảng dạy cho doanh nghiệp về Marketing, trong đó thời gian là 1 ngày chuẩn bị tài liệu và 1 ngày giảng trực tiếp tại lớp học.
  • Thiết kế và thực hiện 7-10 gói huấn luyện/ hướng dẫn, tư vấn cho từ 7-10 DNNVV tham gia dự án (mỗi gói/ 1 DN) trong việc xây dựng chiến lược, lập kế hoạch marketing, xác định các công cụ marketing phù hợp, cách thức xây dựng nội dung marketing, trong đó làm nổi bật được sự khác biệt/ tính độc đáo/ bản sắc, truyền tải hiệu quả câu chuyện doanh nghiệp, đặc biệt hướng tới các yếu tố như sản xuất và kinh doanh bền vững, trao quyền cho phụ nữ … giúp DN tăng cường việc xuất khẩu vào thị trường châu Âu.

Vui lòng xem file đính kèm để biết thông tin chi tiết: TOR_tư_vấn_Marketing_final.pdf

Thời hạn nộp đề xuất: chậm nhất là 9g00 ngày 4/9/2022 về địa chỉ: Lê Thị Kim Thành, Trung tâm hỗ trợ DNNVV, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội, email: thanhltk@vcci.com.vn.

Ý kiến bạn đọc (0)