Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020

VinaPhone nói gì về vụ thẻ cào không đủ điều kiện phát hành?

Thứ hai, 04-08-2014 | 10:08:00 AM GMT+7 Bản in
Trước sự việc nhiều khách hàng tại Đà Nẵng mua card điện thoại của nhà mạng Vinaphone, nạp thành công vào tài khoản nhưng bất ngờ bị trừ sạch tiền, VinaPhone Đà Nẵng cho biết sẽ xác minh vụ việc, đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng theo các quy định của pháp luật.


Khách hàng giao dịch tại VinaPhone

Theo VinaPhone, trong các ngày 25 và 26/7/2014 tại một số khu vực của thành phố Đà Nẵng xuất hiện một số đối tượng bán dạo thẻ cào nộp tiền VinaPhone với giá rẻ. Xác định đây là điều bất thường, một số đại lý và khách hàng đã phản ánh đến tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone tại Đà Nẵng. Sau khi nhận được thông tin phản ánh, VinaPhone đã xác định được số thẻ cào này bị thất thoát trong quá trình tiêu hủy một số lô thẻ cào không đủ điều kiện phát hành. Trong quá trình tiêu hủy thẻ, một số đối tượng đã mang một số thẻ đi bán, trong đó có nhiều thẻ không có giá trị sử dụng, nhằm thu lợi bất chính.

Đối với các thẻ thất thoát và đã được sử dụng nạp tiền, trong các ngày 27 – 28/4/2014, VinaPhone đã thực hiện tạm thu hồi giá trị thẻ nạp của một số thuê bao đi động có dấu hiệu nạp thẻ bất thường nhằm phục vụ xác minh vụ việc.

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng mua và sử dụng thẻ một cách chính đáng, VinaPhone đã đề nghị Công an thành phố Đà Nẵng hỗ trợ xác minh vụ việc và các đối tượng trục lợi đồng thời thực hiện giải đáp và tiếp nhận khiếu nại của khách hàng tại các điểm giao dịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và qua tổng đài 18001091. Cho đến nay, có khoảng hơn 20 trường hợp khiếu nại đã được tiếp nhận và chờ xác minh.

Đại diện VinaPhone cho biết, hiện đang tiếp tục phối hợp với cơ quan Công an để xác minh vụ việc, xác minh các đối tượng vi phạm và cam kết trả lời các khiếu nại, đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng theo các quy định của pháp luật.

Nguyễn Phước

 

 

Ý kiến bạn đọc (0)