Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020

Hệ thống siêu thị Hiway ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thứ tư, 07-01-2015 | 08:15:00 AM GMT+7 Bản in
Sáng nay (6/1), Công ty Cổ phần Hiway Việt Nam chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu chuỗi siêu thị từ Hiway SupperCenter thành Hệ thống siêu thị SapoMart và khai trương siêu thị SapoMart Hà Đông.



Hàng Việt Nam được bán tại siêu thị SapoMart chiếm 95% hàng hóa

Việc thay đổi nhận diện thành SapoMart hướng tới định vị hệ thống siêu thị “Thân thiện hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn”. Bên cạnh đó, SapoMart còn kế thừa và phát triển giá trị đã có của Hiway SuperCenter, mang đến bước chuyển mình mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Theo đó, việc thay đổi nhận diện thương hiệu đồng nghĩa với việc SapoMart sẽ có định hướng chiến lược mới, theo phương châm doanh nghiệp Việt Nam hiểu và phục vụ khách hàng Việt Nam với dịch vụ thân thiện. Hàng Việt Nam được bán tại siêu thị SapoMart chiếm 95% hàng hóa được bày bán.

Sau gần 3 năm hoạt động, hệ thống siêu thị Hiway Supercenter với diện tích mua sắm đạt chuẩn từ 3.000 - 12.000 m2, tổng số lượng mặt hàng bày bán lên tới hơn 30.000 đã khẳng định được Hiway Supercenter là một trong những thương hiệu bán lẻ lớn tại Việt Nam.

Tuy nhiên, đến tháng 1/2015, Hiway Việt Nam chính thức công bố thay đổi nhận diện, trở thành SapoMart - Thân quen mỗi ngày. (Webiste: www.sapomart.com)

Cũng trong ngày hôm nay (6/1/2015), siêu thị SapoMart Hà Đông chính thức khai trương tại số 8 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, với hàng ngàn sản phẩm khuyến mại, ưu đãi,các chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhiều phần quà có giá trị. Trong tháng 1/2015, Hệ thống siêu thị SapoMart sẽ tiếp tục khai trương 2 siêu thị SapoMart Giảng Võ tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam và SapoMart Tây Hồ tại Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội).

 Hồ Hường

 

 

Ý kiến bạn đọc (0)