Hỗ trợ khách hàng trong khu vực phong tỏa mở giao dịch online

Ông Châu đã liên hệ qua Hotline của OCB nhưng được tổng đài viên yêu cầu đến trực tiếp OCB Chi nhánh Tân Thuận để thực hiện việc hoàn thành mẫu phiếu đăng ký OMNI.

Ông Châu hỏi, trường hợp của ông phải làm như thế nào để thuận tiện trong việc đăng ký sử dụng dịch vụ OMNI?

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trả lời vấn đề này như sau:

Ngân hàng Nhà nước đã gửi Công văn số 6108/NHNN-TT ngày 26/8/2021 yêu cầu OCB kiểm tra, rà soát. Đến nay, Ngân hàng Nhà nước đã nhận được giải trình của OCB với nội dung OCB đã tiến hành tra soát trên hệ thống về việc hỗ trợ khách hàng Trần Bội Châu đăng ký dịch vụ Internet Banking (OCB OMNI) như sau:

Ngày 20/8/2021, khách hàng liên hệ qua Hotline của OCB và được Tổng đài viên hướng dẫn đăng ký OCB OMNI trực tuyến nhưng không thành công do khách hàng thay đổi thông tin email cá nhân so với hồ sơ mở tài khoản. Do đó, OCB đã yêu cầu khách hàng tiến hành cập nhật thông tin thay đổi tại quầy giao dịch gần nhất (OCB Chi nhánh Tân Thuận).

Sau khi biết khách hàng đang cư trú trong khu vực bị phong tỏa, OCB Chi nhánh Tân Thuận đã hỗ trợ khách hàng mở OCB OMNI thành công.

Hiện tại, khách hàng đã sử dụng được dịch vụ OCB OMNI với đầy đủ chức năng trong đó có giao dịch chuyển tiền online.

Như vậy, căn cứ thông tin nhận được từ OCB, hiện tại ông Trần Bội Châu đã được OCB hỗ trợ đăng ký sử dụng dịch vụ OMNI thành công theo đề nghị.

Theo Chinhphu.vn

https://baochinhphu.vn/Tra-loi-cong-dan/Ho-tro-khach-hang-trong-khu-vuc-phong-toa-mo-giao-dich-online/445201.vgp