Mời tham dự Diễn đàn Xúc tiến TMĐT Việt – Nga và Triển lãm Quốc tế Việt - Nga từ ngày 14-16/11/2019

        Kính gửi:     Ban lãnh đạo quý Đơn vị/ Doanh nghiệp

        Triển khai hoạt động trong khuôn khổ năm chéo Việt Nam – Nga, Nga –Việt Nam đã được Thủ tướng phê duyệt tại công văn số: 549/VPCP-QHQT ngày 06/3/2019, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam sẽ phối hợp với Tập đoàn Zarubezh,UBND thành phố Hà Nội tổ chức Diễn đàn Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt – Nga trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Việt – Nga (Expo Russia Vietnam 2019) vào:

 

Thời gian:      14-16/11/2019 (Chương trình chi tiết gửi kèm)

Địa điểm:       Cung Triển lãm Kiến trúc và Quy hoạch Xây dựng Quốc gia

Số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

           

Diễn đàn sẽ tập trung thảo luận những vấn đề rất cụ thể, thiết thực liên quan đến các cơ hội đầu tư - kinh doanh, tận dụng các lợi thế mà doanh nghiệp và nền kinh tế hai nước có thể bổ sung cho nhau. Bên cạnh đó, các nhóm thảo luận chuyên ngành về Y tế/ Năng lượng/ Xây dựng và Nông nghiệp sẽ được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp cập nhật thông tin, công nghệ… để từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh đạt hiệu quả nhất cho doanh nghiệp mình. Triễn lãm dự kiến sẽ có hơn 200 gian hàng, thu hút khoảng hơn 2000 lượt khách tham quan với sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các Bộ ngành liên quan của Nga và Việt Nam, lãnh đạo các tỉnh thành, doanh nghiệp cũng như thành viên của các cơ quan ngoại giao.

 

Về phía Liên bang Nga, các sản phẩm và dịch vụ được trưng bày bao gồm: năng lượng, cơ khí, nông nghiệp, vận tải, truyền thông và truyền dữ liệu, khai thác, công nghiệp hóa chất, y học và dược phẩm cũng như các ngành công nghiệp công nghệ cao khác. Về phía Việt Nam, ngoài các sản phẩm xuất khẩu từ doanh nghiệp, hiện VCCI đang tích cực vận động đại diện tỉnh thành trong cả nước tham gia giới thiệu, quảng bá tiềm năng và cơ hội hợp tác thương mại – đầu tư của mình với các đối tác Liên bang Nga.

 

Nhân dịp này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời đại diện quý doanh nghiệp tham dự chuỗi các hoạt động thiết thực này. Phiếu đăng ký tham gia (gửi kèm) đề nghị gửi về: email: phuocna@vcci.com.vn trước ngày 10/11/2019.

 

Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý Đơn vị/ Doanh nghiệp.

Giấy mời và phiếu đăng ký tải về tại:

Giay_moi1.pdf

Phieu_dang_ky___Dien_dan_va_Trien_lam_Viet_Nga_(1).doc

Đăng ký online tại:

https://docs.google.com/forms/d/1PVdQPs9mqrsdygZ-NbMKqFNVX5dheR4RljekPtXWIlY/viewform?edit_requested=true