Mời tham dự Chương trình “Hướng dẫn các quy định về sở hữu trí tuệ và giải quyết các vướng mắc của doanh nghiệp” ngày 25-26/09/2019 tại TP Hồ Chí Minh

Kính gửi: Ban lãnh đạo Quý Cơ quan/ Doanh nghiệp

Để chủ động phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, một trong những yêu cầu cần thiết và có tính lợi ích là các doanh nghiệp phải đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT). Nhằm giúp các cơ quan chức năng hiểu sâu hơn về SHTT để thực hiện tốt nhiệm vụ thanh tra, kiểm tra và nhằm trang bị cho doanh nghiệp cách thức thực hiện quyền sở hữu trí tuệ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ và Công ty IPMAX Law Firm, tổ chức Chương trình:Hướng dẫn các quy định về sở hữu trí tuệ và giải quyết các vướng mắc của doanh nghiệp”.

Thời gian   : 8:00 – 17:00  ngày 25 - 26/09/2019

Địa điểm    : Hội trường lầu 10, Trụ sở VCCI tại TP. Hồ Chí Minh

                     171 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Chương trình sẽ hướng dẫn các cơ quan/doanh nghiệp một cách chi tiết để hiểu đúng và tuân thủ các quy định trong Luật Sở hữu trí tuệ, các nghị định, thông tư hướng dẫn sở hữu công nghiệp và các điều ước quốc tế và các hiệp định thương mại tự do.

Diễn giả của Chương trình là các chuyên gia cao cấp về sở hữu trí tuệ và giàu kinh nghiệm xử lý các tình huống phát sinh trên thực tế.

VCCI trân trọng kính mời Quý Cơ quan/ Doanh nghiệp tham dự Chương trình. (Thông tin chi tiết về Khóa đào tạo trong Phiếu đăng ký tham dự).

Rất mong nhận được sự hưởng ứng của Quý Cơ quan/ Doanh nghiệp.

Trân trọng.   

 

Mời tải Công văn mời: Tại đây

Mời tải nội dung chương trình: Tại đây

Mời tải Phiếu đăng ký: Tại đây