Ảnh minh họa |
Theo đó, chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng, điều chỉnh khung giá đất là kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng đối với dịch vụ.
Dự thảo đề xuất 6 tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng, điều chỉnh khung giá đất như sau: Tiêu chí 1: Cơ sở vật chất phục vụ hoạt động xây dựng, điều chỉnh khung giá đất; Tiêu chí 2: Nhân lực phục vụ hoạt động xây dựng, điều chỉnh khung giá đất; Tiêu chí 3: Tuân thủ quy định kỹ thuật, định mức kinh tế - kỹ thuật trong quá trình xây dựng, điều chỉnh khung giá đất; Tiêu chí 4: Thông tin, dữ liệu phục vụ xây dựng, điều chỉnh khung giá đất; Tiêu chí 5: Thái độ phục vụ trong quá trình xây dựng, điều chỉnh khung giá đất; Tiêu chí 6: Sản phẩm của dịch vụ xây dựng, điều chỉnh khung giá đất.
Mỗi tiêu chí sẽ có chỉ số đánh giá và căn cứ đánh giá riêng. Việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng, điều chỉnh khung giá đất theo phương thức chấm điểm. Thang điểm đánh giá là 100.
Chất lượng dịch vụ sự nghiệp công được đánh giá theo 4 mức:
Tốt: Khi tổng số điểm đạt từ 80 điểm trở lên, trong đó tổng số điểm của các chỉ số đánh giá tiêu chí 6 đạt từ 18 điểm trở lên;
Khá: Khi tổng số điểm đạt từ 70 điểm đến dưới 80 điểm, trong đó tổng số điểm của các chỉ số đánh giá tiêu chí 6 đạt từ 15 điểm trở lên;
Đạt: Khi tổng số điểm đạt từ 50 điểm đến dưới 70 điểm, trong đó tổng số điểm của các chỉ số đánh giá tiêu chí 6 đạt từ 12 điểm trở lên;
Không đạt: Khi tổng số điểm nhỏ hơn 50 điểm, hoặc tổng số điểm của các chỉ số đánh giá tiêu chí 6 nhỏ hơn 12 điểm.
Mời bạn đọc xem toàn văn dự thảo và góp ý tại đây.