Hội thảo tổng quan về Triển lãm Thương mại Indonesia và mở rộng hợp tác thương mại

Kinh gửi các Quý Doanh nghiệp/ Đơn vị,

Hiện nay, Indonesia đã có mức tăng trưởng xuất khẩu tích cực đối với các sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Bộ Thương mại Indonesia đã mời những doanh nghiệp nhập khẩu và nhà đầu tư tham dự và giao dịch trực tiếp với các nhà cung cấp hàng xuất khẩu của Indonesia tại Triển lãm Thương mại Indonesia (TEI), Trade Expo Indonesia lần thứ 39, tập trung vào thương mại bền vững để phục hồi kinh tế toàn cầu, quảng bá các sản phẩm chất lượng, phát triển mạng lưới kinh doanh và giới thiệu sản phẩm cao cấp của Indonesia. Sự kiện này bao gồm các hoạt động song song như triển lãm, hội nghị, kết nối kinh doanh, diễn đàn và tư vấn.

Để tăng cường giao thương giữa Việt Nam và Indonesia, Thương vụ Đại sứ quán Indonesia rất muốn nhân cơ hội này mời các Quý Doanh nghiệp/ Đơn vị tham dự hội thảo tổng quan với thông tin chi tiết như sau:

Với hy vọng thúc đẩy hơn nữa  sự hợp tác trong lĩnh vực thương mại, Văn phòng tùy viên thương mại Đại sứ quán Indonesia và VCCI rất mong sự tham dự của Qúy Doanh nghiệp/ Đơn vị trong sự kiện lần này để tìm hiểu thêm và thị trường Indonesia cũng như Triển lãm Thương mại Indonesia.

Mọi thông tin liên hệ và đăng ký tham dự vui lòng đăng ký với chị Phạm Thị Kiều Trang, email: christine.atdaghanoi@gmail.com hoặc số điện thoại: 0367137532

Xin trân trọng cảm ơn.