Mời tham dự hội thảo chuyên đề “Rủi ro mất dữ liệu doanh nghiệp và cách phòng ngừa”

Kính gửi: Quý doanh nghiệp

 Mỗi công ty dù lớn hay nhỏ đều có những lỗ hổng có thể bị mất dữ liệu, bị khai thác bởi tin tặc. Hậu quả của những sự cố mất dữ liệu là doanh nghiệp có thể rơi vào khủng hoảng, doanh thu sụt giảm, tốn chi phí không nhỏ để bồi thường khách hàng, xử lý truyền thông, mua lại thông tin từ tin tặc, vvv.

Nhằm giúp doanh nghiệp bồi đắp tư duy phòng ngừa rủi ro, hiểu rõ những lỗ hổng có thể bị tấn công, những cách thức tấn công mới của tin tặc và các biện pháp phòng ngừa mất dữ liệu, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với VINEXAD tổ chức hội thảo chuyên đề “Rủi ro mất dữ liệu doanh nghiệp và cách phòng ngừa”. Thông tin như sau:

Thời gian: 2g00 – 4g30 chiều ngày 22/5/2024 (thứ Tư)

Địa điểm: Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hình thức: Trực tiếp tại hội trường

Diễn giả: chuyên gia Phan Văn Sáng, hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn cho hơn 50 tập đoàn, DNNVV về công nghệ thông tin, bảo mật dữ liệu.

Đối tượng tham dự: cấp quản lý doanh nghiệp, phòng công nghệ thông tin

Đến tham dự hội thảo, quý doanh nghiệp có cơ hội tìm kiếm đối tác kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm đến từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam.

Trung tâm Hỗ trợ DNNVV, VCCI trân trọng kính mời quý doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham dự trước ngày 20/5/2024 tại link này: https://forms.gle/zbT38HNTRAcXkPPdA 

Hoàn toàn miễn phí!

Trân trọng cảm ơn./.