Mời tham dự Hội thảo “Hỗ trợ Tài chính trên nền tảng công nghệ cho các Doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam”

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

           Nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam có thêm các giải pháp hỗ trợ tài chính, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Công ty OLEA Global tổ chức Hội thảo “Hỗ trợ Tài chính trên nền tảng công nghệ cho các Doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam”. Hội thảo tập trung vào thảo luận, trao đổi về các chính sách tiếp cận tài chính của doanh nghiệp,  tận dụng lợi thế của các FTA để thúc đẩy phát triển thị trường xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời giới thiệu về việc hỗ trợ các khoản phải thu cho các doanh nghiệp xuất khẩu trên nền tảng công nghệ của Olea, bảo hiểm trong tài trợ thương mại. Thông tin chi tiết về Hội thảo như sau:

Thời gian: 8.00-13.30, ngày 20/07/2023 (bao gồm cả tiệc trưa tại Hội thảo)

Địa điểm: Hội trường Tầng 7 VCCI, Số 9  Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội 

Chương trình chi tiết: Xem nội dung đính kèm

Miễn phí tham dự.

Trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp quan tâm tham dự hội thảo. Quý Doanh nghiệp đăng ký qua đường Link sau: https://forms.gle/WSrkrVrtMFPEB2Re6 hoặc quét mã QR dưới đây trước ngày 18/07/2023. Do số lượng có hạn, nên Ban Tổ chức sẽ ưu tiên những Doanh nghiệp đăng ký trước.

 

 Ban Tổ chức sẽ gửi thư xác nhận tham gia đến Quý Doanh nghiệp đã đăng ký trước khi diễn ra Hội thảo 01 ngày (19/07/2023)

Trân trọng cám ơn./.           

Tải về chương trình Hội thảo